Thứ Ba, 26 tháng 4, 2011

TÌM BẠN TRAI QUAN HỆ TÌNH CẢM

Tìm bạn trai để quan hệ tình cảm
Tôi năm nay mới 45 tuổi chồng mất đã lâu . Con cái đã lớn xây dựng gia đình hết rồi . Là chủ doanh nghiệp ở Hà Nội . Tôi cần một bờ vai để chia sẻ , Không phân biệt tuổi tác : Liên hệ chị trình : 01657985056   Link>>> xxxx
Mình chỉ cho số khuyến mại này vì ko muốn để lộ danh tính cho nhiều người biết
Nếu bạn nào có nhu cầu xin để lại số điện thoại ở bên dưới mình sẽ chủ động liên hệ lại.

---------------------------------------
 Tìm bạn trai>>
Em là Nhung . 16 tuổi ở TH HCM , ngoại hình dễ nhìn. Đang cần tìm bạn trai để thỏa mãn nhu cầu cần thiết .Yêu cầu không cần cao chỉ cần đáp ứng được nhu cầu e mún. E sẽ chìu hết lòng
call
01233528733 em sẵng sàng phục vụ 24/24



530 nhận xét:

  1. tranhaodan70@yahoo.com
    lien lac cho anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Chị, Em 33t rồi, em hiện sống độc thân, và đã ly dị vợ cách đây hơn 5 năm, em đang nuôi con trai 6t, vì vậy chưa có nhu cầu lấy vợ. vào trang web này thấy chị là dân kd, em cũng muốn dc kết bạn và chia sẻ với chị, bởi em cũng đang kinh doanh. nếu chị ok hãy pm cho em qua nick chat: dulichthanhnam_nucuoiviet hoac dt: 0948603932. thanks và chúc chị luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé

      Xóa
    2. minh la Boy 20t, la sinh vien o hcm can tim 1 girl tro chuyen, neu that long hay nt hoac call mih. 01667667843

      Xóa
    3. Chào CHỊ TRÌNH, e ở hà nội. e tên Truyền, năm nay 25 tuôi, ưa nhìn, cao 1m72, nặng 67kg, dáng ngươì cân đối ,rất dẻo dai khi xxx va nhiệt tình hêt mình. đảm bảo chị sẽ vưà ý. E có thể giúp chị về chuyện xxx được chứ liên hệ với em chị nhé . SĐT 0983.223.552 , e chỉ cần chị cho e một ít tiền để sinh hoạt là được. E giúp chị va chị giúp e vơí chị nhé

      Xóa
    4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    5. chào mọi người.mình là nam 21t ở tphcm, cao 1m70, nặng 63kg, dáng người cân đối, xxx rất nhiệt tình.CẦN TÌM NỮ QUAN HỆ.KHÔNG TIẾP GIỚI NÀO KHÁC.co nhu cầu xin liên hệ:0936162514 hoặc YH:langtutinhtruong26041985@yahoo.com.phục vụ 24/24

      Xóa
    6. chao chi e ten MINH 22t dang o sai gon?e dang ket tien nen mun tim chi gai quan he kinh dao?cao 1m70 nang 62kg.goi so 01664311839 gap em?em dang o sai gon?

      Xóa
    7. Mình là Tiến mình đang ở Sài Gòn 28 tuổi. Hiện tại mình đang cần tiền nên tìm bạn để quan hệ kín đáo. Không phân biệt tuổi tác và giới tính. Bảo đảm thỏa mãn nhu cầu. Liên Hệ: Nguyễn Thế Tiến ĐT:0919705734.

      Xóa
    8. Chao moi nguoi mjh ten Tuan.o sg.co ngoai hjj de nhjn.nam nay 22t.dag mun co mot ban nu de tim hjeu them ve nhu cau tinh duc.pm cho mjh01689259680

      Xóa
    9. Phòng Khám Tinh Hoa Y Học Phương Đông _Lương y Doãn Văn Sáng
      Xin kính chào quý khách!

      Phòng khám chúng tôi điều trị chuyên sâu các bệnh :
      - Viêm mũi dị ứng,viêm xoang ,hen phế quản mãn tính.
      - Đau lưng cấp tính do thoái hóa cột sống,gai đôi cột sống.
      -Phục hồi di chứng liệt do di chứng Tai biến mạch máu não và liệt do các nguyên nhân khác nhau.
      - Câm điếc bẩm sinh,chậm biết đi,chậm biết nói.
      - Viêm loét dạ dầy cấp và mãn tính.
      - Viêm Đại Tràng mãn tính.
      - Viêm phế quản ,viêm họng mãn tính.
      - Suy nhược thần kinh: Đau đầu,chóng mặt,mất ngủ.
      - Đau thần kinh cổ vai gáy,đau và tê nhức chân tay.
      - Các bệnh phụ khoa rối loạn kinh nguyệt,hiếm muộn vô sinh.
      - Các bệnh nam khoa : Suy giảm ham muốn tình dục di,hoạt tinh,xuất tinh sớm.
      - Cải thiện chức năng bệnh nhân Down,tự kỷ,kéo dài tuổi thọ và giảm đau cho Bệnh nhân ung bướu.
      - Giảm béo làm đẹp da,Massage ,bấm huyệt,tác động cột sống.

      Phòng Khám chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách:

      ĐT : 0162 79 11 539
      E –mail: Vansangdy@gmail.com

      Xóa
    10. Em 27 tuoioir chưa có vợ nhưng do bị tai nạn nên bây giờ vẫn chưa biết lấy ai nhưng cái hoản xxx của em thì rất cao chị ah chỉ tội em quê thái bình khi nào chị qua đây mà thèm thì chị hãy lh với em theo 2 sdt 012347462256hoawc sdt01228345123 chị nhé

      Xóa
    11. chào chị gái : em tên hùng hiên đang sống tại hà nội la trai chưa vợ 23 tuoi nêu chị muốn làm quen em pm theo sdt :01656292686 nick yahoo: tinhlagihanguoioi
      có ji chị liên lạc voi em chi em minh noi chuyen va tim hieu nhau sau chị nha

      Xóa
    12. anh tuan rau o98hai136495 alo nc

      Xóa
    13. alo.alo xmen dat ha noi 098hai136495. phuc vu cac quy ba hai long va dat toi dinh cao.khong suong ko lay tien

      Xóa
    14. Tôi là Hoàng, 34 tuổi, 1m73/67kg, cân đối, là công chức ở Hà Nội. Đã trải qua nhiều đau khổ trong tình cảm nên giờ đây tôi muốn tìm bạn gái thực sự không phân biệt nghề nghiệp, tuổi tác, ngoại hình, miễn là trung thực và không lợi dụng nhau điều gì để có thể chia sẻ. Nếu bạn là người phụ nữ ở Hà Nội hoặc có thể đến Hà Nội, thực sự thoải mái, tôn trọng nhau, không lợi dụng nhau điều gì thì hãy đừng ngại email cho tôi theo địa chỉ traingonhanoi80@yahoo.com (nhớ để lại số điện thoại và giới thiệu chút về mình), traingonhanoi80 cũng là nick YM của tôi, tôi sẽ liên liên lạc khi đọc email. Mong tin các bạn thực sự nghiêm túc và có nhu cầu. Nếu bạn nào tiến đến hôn nhân tôi cần biết về khả năng sex thực sự của bạn trước đã vì trước đây có lúc tôi đã suýt lấy phải người lãnh cảm nên giờ cần phải kiểm tra trước khi bắt đầu tìm hiểu nhau để đỡ mất thời gian cả hai, hãy thông cảm cho tôi điều này!

      Xóa
    15. a cao 1m83! nang 72kg! dang chuan! mat ua nhin`! thang cu thy` dai 17cm! neu duoc thy` pm qa sdt 01674058003 nha e:D

      Xóa
    16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    17. Chào chị trình
      khi nào chị rãnh alo mình gặp nhau
      0985919323

      Xóa
    18. Noi buon ai cung co. Hay chia se Chi nhe! 01678599717. Tphcm.

      Xóa
    19. chj goi cho e nhe vao van de luon k lang nhang 0977989432

      Xóa
    20. nhung oi minh 18t chua co ny ne

      Xóa
    21. chao chi e o hai phong. Ua nhin. Co gi chi len he voi e. 0964401345

      Xóa
    22. Chao chi Trinh , em o Ha Noi , em ten Nguyen Vu ,30 tuoi ,ngiem tuc lich su dung dan , chi len he voi em nhe ,01685064203 , mong dt cua chi

      Xóa
  2. Xin lien he qua e-mail nay nhe chi Trinh, minh cung khong muon tiet lo thong tin de nhieu nguoi biet, mang internet ma: dongsongxanh183@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  3. chao Chi Trinh, e cug o hanoi
    e rat muon dc chia se voi chi
    lien he voi e qua so 0974456175

    Trả lờiXóa
  4. anh ten tai!!!neu e co nhu cau hay sms cho a!!01214650954

    Trả lờiXóa
  5. nếu chị cần một người bạn để chia sẻ chuyện buồn vui trong cuộc sống thì bên cạnh chị núc nào cũng có 1 người sẵn lòng
    chúc chị vạn sự như ý
    ải sự như mơ
    triệu triệu bất ngờ
    ngàn ngàn happy
    và chị cũng hãy là người luôn mạnh mễ cho dù ra soa hãy luôn là chị chị ạ
    số máy của em có gì chị cứ lH 01667535037

    Trả lờiXóa
  6. chi trinh lien he vs e nhe e cung o? HN
    yh: tran_duc_childish

    Trả lờiXóa
  7. a la phuong 17 tuoi minh lam quen nha nhung ? co j lien he 0909695096

    Trả lờiXóa
  8. Anh là Duy,24 tuoi,cao 1m75,nang 74kg std cua3 anh 0121 3520 169

    Trả lờiXóa
  9. Chào Nhung! liên hệ anh pé nhung nhé. Yahoo nick: dandaanchoi77

    Trả lờiXóa
  10. Sv năm 4 tại HCM ai cần cứ liên lạc..Mới chia tay người yêu!!!

    Trả lờiXóa
  11. Dear chị Trình.

    Em 26 tuổi, ở HN, liên lạc qua mail với em chị nhé, vì em cũng sợ sđt trên kia của người khác, sđt của em post lên đây cũng không tiện. Có gì tìm hiểu thêm sau chị nhé.
    mrtuan1102@gmail.com

    thanks and best regards!

    Trả lờiXóa
  12. Trả lời
    1. mình 31t cao 175 ở hn chil em nào có nhu cầu onlne trhuong8888

      Xóa
    2. chào chị!
      Em rất muốn được tìm cảm giác khi quan hệ với người hơn tuổi? Nếu chị có nhu cầu thì hãy gửi Email lại cho em nhé, em sẽ liên lạc lại và phục vụ chị hết mình.
      Email: vucanhhunghy@gmail.com
      Mong nhận được tin của chị

      Xóa
    3. Minh ở HCM, 25 tuổi, muốn quan hệ có nhu cầu liên hệ: Yh! minhtuan544223

      Xóa
    4. lien he minh nhe 01696948018. la nguoi vui tinh mong tim duoc nua kia cua minh.yahoo trieuhue_it@yahoo.com

      Xóa
    5. Chào Chị em năm nay 26t , ở HN hiện đang là nhân viên kinh doanh cho 1 cong ty máy tính nếu chị rảnh alo em qua số : 016969.86556 . Yahoo : chimtovodoi_00@yahoo.com

      Xóa
    6. chao chi toi la (hung) o sam son thanh hoa na m nay 30t cong viec toi lam nha hang khach san va buon hai san toi rat hay di ha noi co the 3 ngay toi di mot lan nen toi co the moi chi di uong nuoc cung toi nhe neu hop ta tinh tiep nhe.lau nay uong càfe chi co mot minh thoi nen rat buon ma rat mong duuoc lam quen sdt 0936156107

      Xóa
    7. em dang tim nguoi nhu chi day e se lam cho chi thoa man

      Xóa
    8. em tên tuấn 22t sinh viên năm cuối đẹp trai cao to khẻo mạnh đáp ứng mọi nhu cầu của chị số dt của em em ở hà nội 01632499567

      Xóa
    9. Chao chi.em o hn.cao 1m70,60kg,nhu cau sinh ly cao.2 3 hiep,co j lien he anh2datinh06990@gmail.com

      Xóa
  13. CHào e Trinh, a cũng đang tìm bạn để tâm sự nè, nhưng nhu cầu em muốn như thế nào, hãy nhắn tin cho a, nếu được thì mình cùng ...Mail: luckymany@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  14. chao chi em hien lam tai ha noi la nhan vien kinh doanh cung ranh roi thoi gian nhieu neu dc chi lien he cho em Nick yahoo traihn_likefk

    Trả lờiXóa
  15. Chị Trình ơi liên hệ em nhé. YH: loveandlovent

    Trả lờiXóa
  16. CHÀO CHỊ. EM TÊN THANH, TRẺ, NHIỆT TÌNH,LÀ NGƯỜI BẠN TRI KỲ NƠI PHÒNG KHÁCH, NGƯỜI TÌNH ẤM ÁP TRÊN GIƯỜNG NGỦ. RẤT MONG ĐƯỢC LÀM QUEN VỚI CHỊ. 0949365430

    Trả lờiXóa
  17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  18. Minh o HCM 25 tuoi cao 1,75 có nhu cau liên hệ Yh! minhtuan544223

    Trả lờiXóa
  19. Em 30t công việc ổn định nhà ở Cầu giấy có cuộc sống không được như mong muốn cần 1 người chị để chia sẻ. Chị có thể liên lạc với em. Quan điểm không làm phiền đến cs riêng tư! Chị co thể pm vào nick yahoo của em hẹn liên lạc, 3m cao 1m73, nặng 72kg. KIMHOANG_2712@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  20. Tim nguo yeu o ha noi. minh la svien nam 4 cua truong kinh doanh va cong nghe ha noi. Minh muon tim 1ban gai hieu minh va yeu minh that long. ban nao chua co ny pm minh nhe.trieuhue_it@yahoo.com :d

    Trả lờiXóa
  21. Mình Tên Trần Văn Hưng, quê ở Đinh Khu, yên Phong, Nam Định, hiện làm ở Hà Nội, mạnh khoẻ, nhu cầu về tình dục cao, rất giỏi chuyện gối chăn.
    Nếu ai có nhu cầu contact với mình theo số đt: 0945386388, 0986476400

    Trả lờiXóa
  22. Chào các bạn, mình là Kiên, 34 tuổi, ở q10, tp hcm. Mình đã có gia đình rồi, nhưng không hòa hợp, mình mong tìm được một người bạn tình hòa hợp với mình, một mối quan hệ kín đáo, không ràng buộc, không lợi dụng tiền bạc. Nếu có bạn nào cùng cảnh ngộ với mình thì liên lạc với mình nha. kienhcm76@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. chao chi em! tuj hien song o dalat, chi em nao co nhu cau ve tinh cam, sinh ly, moi quan he kin dao, ko rang buoc hay lien he sdt: 0946937607

    Trả lờiXóa
  24. Toi lam viec o Sai Gon. Xa vo con. Co kha nang va nhu cau tinh duc cao. Rat mong su quan tam cua cac ban gai. PM quanghuu30@yaoo.com

    Trả lờiXóa
  25. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. minh o tphcm neu co dip vao tphcm thi lh minh.neu duoc thi goi truoc 1 ngay nha.de minh xap xep cv nha tai nha co 1 minh nen cv hoi nhieu con phai kinh danh nua. neu duoc thi minh dao lua.lh;0933742379 gap tuấn

      Xóa
    3. Nam 21t, cao 1m82, nặng 75k.có công việc ổn định nhưng lạc lối trong tình cảm.kín đáo và ko vướng bận.
      liên lạc vs mình : 01668855002 hoặc add nick saiyama6 :)
      à mình tên Sang nhé

      Xóa
  26. mình ở tp.hcm 20 tuổi chưa biết gì về chiện chăng gối mong được chị em chỉ dạy
    sdt mình 01202228909

    Trả lờiXóa
  27. Neu dung la chi va chj con nen Trang nay hay lien he voj em nhe DT em 0989908652

    Trả lờiXóa
  28. minh là Nam năm nay 27t, cao 1m65, nặng 62kg,đang làm kinh doanh, mãi mê học hành wá chua có bạn gái và cũng chua từng biết chuyện chăn gối chị em nào ở sài gòn chị day mình với dt 0909946621

    Trả lờiXóa
  29. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vớ vản quá, già rồi chị hãy cố sống sao cho con cái tôn trọng chị ạ

      Xóa
  30. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  31. chao chi toi la KSXD tai ha noi, thoi gian nay cung ranh roi, neu dc chi lien he voi dia chi mail: trai.number1@yahoo.com hoặc dt 01245456953

    Trả lờiXóa
  32. Mình là nam, 19t ở Sài Gòn Q5, là SV năm 1, đang cần tìm 1 người chia sẻ chuyện ấy, không rằng bược6, kín đáo, nếu hợm tính có thể tiến xa hơn,tìm bạn nữ ngoại hình ko cần đẹp nhưng phải cân đối và mặt dễ nhìn...

    Trả lờiXóa
  33. là Nam 29 tuổi có gì liên hệ qua mail : trongnd4@gmail.com nha.

    Trả lờiXóa
  34. Toi dang o HN. Tuoi tac 30 - 35. Toi khong muon noi chinh xac thong tin.

    hay lien he qua mail miss@snvn.net toi se trao doi truoc tiep chi Trinh nhe.

    Trả lờiXóa
  35. Số của em
    hãy gọi cho em chị chinh nhé:
    0969807083

    Trả lờiXóa
  36. mình tên Anh Tú, sinh năm 1990, tìm chị gái để quan hệ
    nick: boyanhtu1501@yahoo.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào Trình. Mình đang tìm bạn gái để xxx đây. Mình tập thể hình nên rất vạm vỡ và khỏe. Liên hệ yh: cuongvanduong85@yahoo.com.vn

      Xóa
  37. em Nhuong tìm bạn nam tâm sự và đi chơi. LL với em vào buổi trưa, tối và đêm vì ngày em còn đi "làm".
    dd: 0949718855
    YH: nhentrang1233

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chào bạn bạn ở đâu vậy nếu ở hà nội thì liên hệ mình nhé 0976077444

      Xóa
    2. em ở đâu? nếu HN thì pm anh. yahoo sinhnhatvang_19
      anh 24t

      Xóa
    3. chao chi trinh, hien nay e dang co nhu cau thieu thon ve tinh cam do vo ko dap ung du, e nam nay 32t cao 1m80 nang 83kg ngoai hinh ua nhin chi thay se hai long. chi lien he voi em qua so nay nhe 01273537582 goi luon cho em nhe mong duoc gap chi som

      Xóa
    4. di dau cung gap thag vo danh nan~ vl

      Xóa
  38. mình là sv năm cuối ở SG có bạn nào bùn,tâm sự,........(để kín đáo và an toàn thì chát làm quen nhé!) yh mickeysilence .Hi vọng có thể làm cuộc sống vui vẻ hơn.

    Sài gòn đây !.mình BOY muốn làm quen với các bạn nữ.

    Trả lờiXóa
  39. oh my god! .......tự dưng tìm ra cái này...

    Trả lờiXóa
  40. Chào chị. e đang là sv năm thứ 4 tại HN, nếu muốn hãy liên hệ với em qua yahoo này nhé: chinhlaanh_xda

    Trả lờiXóa
  41. Chào chị Trình. Em cũng ở HN đây chị, to khỏe. Đảm bảo phục vụ chị 1 cách tuyệt vời nhất mà có thể chị chưa từng được như vậy. Em có những tuyệt chiêu làm phụ nữa thỏa mãn đến hôm sau còn ngất ngây. Em chưa có gđ lên không ràng buộc gì cả. Mong nhận được thư chị sớm!
    Chào thân ái: trai_codon_hanoi_01@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  42. Xin lỗi chị em nhầm địa chỉ Mail.
    YM: trai_codon_hanoi_01@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  43. em ở HN. 23 tuổi.cao m77 nặng 68kg...gọi cho em nếu chị cần. 01644236239

    Trả lờiXóa
  44. Em 16t cần tìm chị gái hoặc girl cùng tuổi tâm sự xxx , yh : hot_boy_cute65 hoặc sdt 01889140559

    Trả lờiXóa
  45. mình là sinh viên năm nay 20t vừa chia tay người yêu sẵn sàng phục vụ chị em với hết khả năng của mình có kinh nghiệm và sức khỏe tốt mình không thích giới thiệu nhiều chị em có thể làm quen và cảm nhận tiêu chí của mình là phục vụ hết mình dựa trên sự nhiệt tình kin đáo và tôn trọng đối tác gmail của mình là langthangtimem1992@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. CHao Chi Trinh noi rieng va cac chi e phu nu co nhu cau noichung
    Minh la dan ong co nhu cau cao muon lam wen tat ca cac chi e co nhu cau can chia se chuyen chan goi neu co the cac chi lien he cho minh pm vao yahoo nick minh la cuongduong_suongamdao minh se lam wen va thay nhau truoc neu ok minh gap nhau quan diemminh ko rang buoc moi thu ko can kinh te chi can cac ban nu co nhu cau cao ve tinh duc.
    Chuc moi nguoi tot lanh

    Trả lờiXóa
  47. chao chi trinh e conhu cau gap chi hay vao nich cua ehung666hnvn nhe

    Trả lờiXóa
  48. chao chi neu chi co nhu cau thi nhan vao so nick em nhe! nick em là anhvanyeuem_thanhlong84.

    Trả lờiXóa
  49. Nếu chị thực sự có nhu cầu hãy liên lác với em phanquan0101@gmail.com

    Trả lờiXóa
  50. boysex9x9x@gmail.com
    Cần tìm bạn Nư Làm Tình

    Trả lờiXóa
  51. Nick Yahoo:tujy3u3m_ckj_bojvj3md3p
    SN 90. Tên: Hoàng Anh
    Cao: 1.76m, 58kg.
    Muốn tìm các chị em có nhu cầu cao tại Hà Nội. nếu chị em nào có hứng thú thì ll với mình nhé!
    (Không phân biệt tuổi tác).

    Trả lờiXóa
  52. 0985288218 hay song theo cach cua minh

    Trả lờiXóa
  53. Bạn độc thân?

    Bạn đã có gia đình nhưng không cảm thấy hài lòng về người tình của mình?

    Bạn không hài lòng với người bạn tình hiện tại của mình ?

    Và bạn cảm thấy cần tìm một người bạn tình để tâm sự, chia sẻ và để tìm lại cảm giác được yêu thương, ân ái?

    Nếu thế, tại sao bạn không thử tham gia cùng chúng tôi!

    ....................

    ........Có thể bạn là nam, cũng có thể bạn là nữ, bạn đang có nhu cầu tình dục và để giải tỏa nhu cầu đó khi bạn chưa có gia đình, chưa có người yêu, bạn đi công tác xa nhà...CLB Người Tình Một Đêm là nơi có thể giúp bạn giải quyết nhu cầu sinh lý tự nhiên đó.
    Người Tình Một Đêm hoạt động dựa trên sự tự nguyện của thành viên. Nhu cầu sinh lý là nhu cầu tự nhiên của con người, nhưng vì nhiều lý do xã hội mà việc đó trở thành một vấn đề đạo đức gây cản trở cho sinh hoạt tự nhiên của con người. Các thành viên trong Câu lạc bộ đều chung một quan điểm rằng cần phải giải phóng cá nhân khỏi sự ức chế của xã hội bằng cách kết hợp cùng nhau để giao lưu sinh hoạt trong nội bộ nhóm. Không mại dâm, không vụ lợi, mục tiêu của chúng tôi đơn giản là cùng nhau sinh hoạt tình dục một cách lành mạnh, thoải mái dựa trên sự an toàn và vui vẻ của mỗi cá nhân. Việc kết nạp thành viên vào nhóm được chọn lọc một cách cẩn thận, thông tin cá nhân luôn được giữ kín. Sinh hoạt tình dục của chúng tôi diễn ra một cách riêng tư, thoải mái theo sở thích nhưng luôn luôn quan tâm đến các biện pháp bảo vệ và phòng ngừa mọi rủi ro. Thành viên của Câu lạc bộ đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn, bao gồm cả trí thức, công chức, sinh viên, thanh niên, người hưu trí, thương gia, văn nghệ sỹ....với đa dạng về xu hướng tình dục. Không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, chúng tôi là nhóm sinh hoạt riêng tư và phi lợi nhuận.
    Câu lạc bộ sinh hoạt theo hình thức không tập trung mà dựa trên cơ sở thành viên tự quyết định. Khi một thành viên muốn tham gia Câu lạc bộ, thành viên đó sẽ gửi mail cho Ban chủ nhiệm một mẫu giới thiệu về bản thân mình để Câu lạc bộ phân loại thành viên


    Trong email tự giới thiệu cần nêu rõ:

    1- Tên gọi ( nick name tự đặt )- Giới tính
    2- Tuổi
    3- Chiều cao, cân nặng
    4- Nghề nghiệp
    5- Xu hướng tình dục của mình.
    6- Mẫu bạn tình mà bạn muốn tìm kiếm.
    7- Tỉnh - Thành phố - Nơi bạn có thể hẹn gặp bạn tình.
    8- Email, nick chat ( cung cấp thông tin chính xác, để clb kết nối với bạn )


    Trên cơ sở phân loại các thành viên, Ban chủ nhiệm sẽ gửi tới cho mỗi thành viên đầu mối liên lạc (email, nick chat) của các thành viên phù hợp nhất với mong muốn của người bạn. Việc tìm hiểu và lựa chọn lẫn nhau giữa các bạn tình là do hai bên tự nguyện và chủ động liên lạc với nhau khi nhu cầu sinh hoạt tình dục đã được trình bày rõ ràng (khi tham gia Câu lạc bộ) mà không có gì phải e ngại giữa các bên. Khi các bạn tình mà chúng tôi gửi đến, thành viên sau khi tiếp xúc vẫn chưa ưng ý thì có thể gửi lại nguyện vọng được giới thiệu thêm
    Bạn nào muốn tham gia vào Câu lạc bộ xin vui lòng liên hệ theo cách sau :

    bước 1. gửi email đến : clbnguoitinhmotdem@yahoo.com ( bắt buộc )

    bước 2. add nick yahoo : clbnguoitinhmotdem

    ## Lưu ý : vui lòng không đùa giỡn nếu đăng ký tham gia .

    Xin cảm ơn,

    CLB Người Tình Một Đêm - clbnguoitinhmotdem@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  54. có em , em chi moi 21t thui . 01689114305

    Trả lờiXóa
  55. chao chi!
    khi doc nhung dong tam su cua chi la em da biet dc nhu cau cua chi. neu chi thuc su con nhu cau thi hay lien he truoc qua yahoo: traitb_timbantamgiao
    de chi em minh trao doi truoc neu thay phu hop thi minh se di xa hon
    mong nhan duoc hoi am cua chi som

    Trả lờiXóa
  56. em la hung, nam nay e 23t, o quan thu duc, tphcm,chua quan he voi nguoi lon tuoi hon lan nao, ngoai hinh rat de nhin va thien cam, chi em nao tuoi tu 32-45t o gan khu vuc cua e co nhu cau hay muon chia se thi lien he voi e nhe, e ko tiep nguoi dong tinh dau nhe. em rat vui ve, nhiet tinh, thien chi, dang hoang va tuyet doi kin dao trong chuyen ay, chi nao co nhu cau thi lien lac wa mail cua e: tranhung001vt@gmail.com hoac nick yahoo: vantrangkhuyet6996 , phai lien lac wa mail hoac yahoo mot thoi gian de co long tin va su tin tuong da e moi cho so dien thoai nhe, than chao

    Trả lờiXóa
  57. em đang can tim 1 may bay ba gia?tuyet doi kinh dao?hien dang o sg 21t cao 1m70 nang 62kg!goi cho e nha may chi?ko duia dau?01664311839

    Trả lờiXóa
  58. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  59. mình tên Tuấn Anh... 18 tuổi ở hà nội... mình cần tìm chị gái quan hệ kín đáo không ràng buộc... để giảm stess và giúp đỡ... mình 1m8 nặng 72kg.. liên hệ qua 01666389559 rất cần các chị lớn tuổi...

    Trả lờiXóa
  60. Em nam nay 28t rat khoe manh,cao 1m68 nang 68 kg ,ko ruou che, ko hut thuoc ,khong benh tat,Hien vo moi sinh con duoc 1 thang nen hoi thieu thon tinh cam.Neu giup gi duoc chi xin chi de lai loi nhan vao nick chat hoanghn012 hoac mail hoanghn012@yahoo.com nhe.Em doi tin cua chi

    Trả lờiXóa
  61. chào Nhung ! neu e co nhu cau cu lien he voi a qua email thienquan_88 ! a ten Quan

    Trả lờiXóa
  62. ồ không thể ngờ mạng cũng thật là tấp nập và dông vui mình tên tiến 20t cao 1m69 nặng 55 kg bình thường đang làm việc tại hà nội vì công việc nên rất ít khi có thời gian vậy có bạn nữ nào chị nào có nhu cầu làm quen và hơn thế nữa m có sdt 0986975293 nhé hề hề

    Trả lờiXóa
  63. Tôi tên Hải, là kỹ sư, sông va lam viec tai HN. Rất vui dc lam quen voi chi Trinh, lien he qua yahoo: haison7806@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  64. nếu chị trinh có nhu câu thì em sẽ giúp
    hay liên hệ qua yahoo: mildsevenhn
    để trao đổi số dt ok

    Trả lờiXóa
  65. Tôi là nam tên Hùng, 27t HCM
    Tìm các chị em lớn tuổi để học hỏi thêm về kinh nghiệm làm tình
    Quan hệ kín đáo, không ràng buộc, không vụ lợi
    Chị em nào quan tâm gửi mail về dc tinhmotdem.korangbuoc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  66. 0937582396 sdt em đó chị gọi lại cho em nhé

    Trả lờiXóa
  67. 0974927594 e đang o hoàng mai hà nội e 25 tuổi.có gì chị alo cho e nhé chị ơi

    Trả lờiXóa
  68. mình 25t cần tìm chị gái 40t trở xuống thích quan hệ kín đáo ko bị ràng buộc.ko lien quan gì tới tiền bạc.ai có nhu cầu liên hệ 0974927594 mình ở hoàng mài hà nôi

    Trả lờiXóa
  69. Nam cao 1m78.. đẹp trai, lịch sự.. hộ khẩu hn. đang la sv năm thu 2 trường đh bách khoa.. Tìm các chị gái cô đơn ở hà nội tâm sự kín đáo,sạch sẽ, không vụ lợi, không ràng buộc.. mong mỏi có được kinh nghiệm của các chị trong cs.. 1 mối quan hệ tình dục an tòan dài lâu.. liên hệ Thế Anh 01629973215 email theanh1405@gmail.com Thanks

    Trả lờiXóa
  70. Mình là sinh viên bách khoa hà nội,cao 1m76 đẹp trai cần tìm các bạn,chị gái quan hệ kín đáo.liên hệ yahoo Carefreeboy_pfiev,email sdt 01655781007

    Trả lờiXóa
  71. Boy 20t, đang học năm 1 tại tphcm, mặt mũi coi được không phải hot boy, dáng cao, gầy. sống trọ một mình cô đơn lạnh lẽo, ông chủ nhà thì cứ bảo tìm e nào quen dẫn về phòng thoải mái mà khó tìm quá. Tìm girl có nhu cầu tình cảm + tình dục như mình, mình không đòi hỏi cao, dễ nhìn tí là ok (vì mình cũng ko cao ), không tiền bạc.(vì nếu tiền bạc thì ra đường thiếu gì ). mình chấp nhận tình 1 đêm. pé nào cần thì pm YM: h.hu58 trước để trò chuyện xem hợp nhau không đã nhé!

    Trả lờiXóa
  72. mình là boy 20t ,dáng người cao to ,nhan sắc cũng có chút đỉnh đang cầ tìm bạn ,chị gái tâm sự quan hệ kín đáo ko ràng buộc ,ai quan tâm thì liên hệ sdt 01218353778 có gì cứ nt tâm sự rất sẵn lòng phục vụ :) mình tên long

    Trả lờiXóa
  73. mình tên Tâm - 35t ở hn - muốn tìm người tâm sự kín đáo, không ràng buộc( Y!M và mail: pc_thienthan@yahoo.com).

    Trả lờiXóa
  74. Minh ten Long 23 tui nhiet tinh kin dao ko rang buot, rat vui dc phuc vu chi va may em LH:0985515451 [ Q. Binh Tan ]

    Trả lờiXóa
  75. tên Đức 25t, cao 1m78 Hà nội...0939299938...SMS

    Trả lờiXóa
  76. em la kien bo doi moi xuat ngu 0976355908 goi em nhe chi?

    Trả lờiXóa
  77. chat voi em nhe em_cho_chi_free@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  78. già rồi nên sống sao cho xứng đáng. Vì dâm dục mà đánh mất bản thân thì thật nhục nhã chị àh

    Trả lờiXóa
  79. 20 TUỔI.ĐANG LÀ SINH VIÊN.NGOẠI HÌNH KHÁ.BẢNH.
    .....EM BIẾT CÁCH BIẾN CHỊ TRỞ VỀ TUỔI 20 NĂM TRC
    01215039654
    KEOMACHNHA1000@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  80. ten minh hoang van dunh o ha noi muon tim 1 ban nu phai xinh ruoi 30 t,minh quan he tinh duc kin dao khong rang buoc.co rat nhieu li do ma minh da dang tin nay vi cuc song minh khong the ke het duoc minh cao 1m68 na 58kg minh rat dep trai khong aicothe khong khen sdt minh 01674499719

    Trả lờiXóa
  81. ten minh hoang van dunh o ha noi,hoc cdxd ,muon tim 1 ban nu phai xinh ruoi 28 t,minh quan he tinh duc kin dao khong rang buoc.co rat nhieu li do ma minh da dang tin nay vi cuc song minh khong the ke het duoc minh cao 1m68 na 58kg minh rat dep trai khong ai co the khong khen sdt minh 01674499719

    Trả lờiXóa
  82. dan ong khoe manh: 170cm / 65 kg : 0902132906

    Trả lờiXóa
  83. minh o chi lang an giang can tim ban nu thoa man dap ung thu7 chu nhat 0929204097 ko rang buoc hay phan bjt tuoi tac

    Trả lờiXóa
  84. Chào chị Trình tôi năm nay 35 tuổi. tôi cũng có một cuộc sống không thuận lợi lắm. rất muốn tâm sự với chị. địa chỉ Mail của tôi là: phambaongocqn@gmail.com nếu chị thật sự có tâm ý thì hãy liên lạc với tôi theo địa chỉ này.

    Trả lờiXóa
  85. Gửi chị trình :
    em là vũ:
    tuổi:19
    Nam
    chưa quan hệ.
    rất muốn cùng chị thỏa mãn:
    sđt 01642303964

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chao chi!e hieu cuoc song thieu thon la nhu the nao ma!vo e cung bi tim nen e rat hieu.e cung muon tim mot nguoi de quan he kin dao ko quan tam ve tuoi tac.neu the su nhu vay cho e co hoi gap chi.doanduongchonggai618@gmail.com

      Xóa
    2. mail.doanduongchonggai618@gmail.com dt 0926 66 22 88 e lam dn o tp BN

      Xóa
  86. Neu dung la chi va chj con nen Trang nay hay lien he voj em nhe !!!
    Em ten vinh
    o Ha Dong
    yahoo : quocvinh_itt
    Mail : vinhdq@webtrongoi.com

    Trả lờiXóa
  87. nhu cau sinh ly e qua cao nen rat can giup do 0937650818

    Trả lờiXóa
  88. Chào chị em 29 tuổi độc thân và đang sống tại hà nội, em có nhu cầu quan hệ xxx rất cao nên em rất muốn giao lưu với chị.
    ĐT: 0975526737

    Trả lờiXóa
  89. chao chj
    cho em dc lam wen cung chj nha sdt cua e 01676 753 984

    Trả lờiXóa
  90. tôi tên hưng 33t, cao 1,72m, nặng 69kg, muốn xxx với chị em lớn nhỏ

    Trả lờiXóa
  91. tuan pham len dien bien phu tham quan nho goi cho em 0915350706

    Trả lờiXóa
  92. khoa.nguyen1968@yahoo.com
    có thể và không thể

    Trả lờiXóa
  93. Trai bao mới vào nghề .. Tìm chị gái sống độc thân, cần tình cảm, sinh lý mạnh, không phân biệt tuổi tác, chỉ cần muốn là ok, không quan hệ đồng tính chị (em) có nhu cầu giúp dùm Em! DT: 0924010789

    Trả lờiXóa
  94. Hi chi! Em hiện đang theo học tại Hà Nội. Do em học cũng sắp xong nên tâm trí bầy giờ chỉ lo kiếm việc thôi, dạo qua mấy công ty tuyển dụng đều thấy cơ hội quá thấp nên tâm trạng giờ rất rất buồn, giờ em chỉ muốn có những người bạn ở bên nói chuyện, cùng đi chơi và cùng nói về những gì đó ở phía trước. Nếu có thể thì xin chị liên lạc vào sdt: 01648673238. Cam ơn chị đã dành thời gian đọc tin nhắn này. Em hi vọng sớm nhận được hồi âm từ chị. Good Luck

    Trả lờiXóa
  95. Chào chị
    Em là HẢi 0985438757
    Em o Hoang Mai HN

    Trả lờiXóa
  96. chào chị, em ở quận 2 bà trưng hà nội, em ko muốn vòng vo nhiều, em có nhu cầu rất cao và thiếu người để giao lưu, tâm sự, em cao m70 nặng 60kg, thể lực tốt, nếu chị không chê xin liên hệ với em qua sđt: 0164.599.2983

    Trả lờiXóa
  97. em se bu lon cho chi te luon dt cho e nhe 01229091560

    Trả lờiXóa
  98. chào chị nếu chị muốn tâm sự cùng em thì liên lạc với em nhé . 0949009866

    Trả lờiXóa
  99. pm yahoo em chj trjnh nhe : thiensudianguc91_a4@yahoo.com. e thjk tam su, giao luu vs cac chj gai dung' tuoi

    Trả lờiXóa
  100. add facebook em nhe " https://www.facebook.com/khai.chuvan

    Trả lờiXóa
  101. ANH TEN CUONG!MONG LAM QUEN VOI CHI QUA DC YAHOO leanhcuong8@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  102. chào chị sđt của em 01203029653 chị gọi cho em nhé e sẽ giúp chị.!!!

    Trả lờiXóa
  103. chào chị sdt em là 0969369517 chị gọi cho em nhé. e chưa có 1 chút kinh nghiệm nào, mong chị chỉ bảo

    Trả lờiXóa
  104. lien lac voi em qua mail thanhhai13683@gmail.com

    Trả lờiXóa
  105. chj oi hay lam theo con tjm mjh hay tim mot nguoi de chja se coi mo denoi truyen de co the tri long ray bay tam su chj ah hay cuoi len nhe.neu duok thj chj nc voi em nhe so em la 01644370826 hay nc de thay nhe long

    Trả lờiXóa
  106. hcm boi zo day bu cac bu lon chongday ngoayngoay lowdance cuoi ngua zo het day mun kiu nao cung co smileee
    pm yh nhe thi3nth4n_b0ngd3m2015

    Trả lờiXóa
  107. Mình 25t ở sg hoặc cà mau..thì sms vào số 0915842106

    Trả lờiXóa
  108. hay lien he voi em chi nhe
    0915009596

    Trả lờiXóa
  109. minh la khai o hai phong. Ban gai. Chi gai nao co nhu cau thi lien he voj minh.sdt 0964401345

    Trả lờiXóa
  110. mimh la truong o ha noi co chi em nao co nhu cau ti lien he voi minh nhe sdt 0982977578

    Trả lờiXóa
  111. Mong muốn làm quen quocanhn1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  112. anh nào ở Binh Duong, gọi cho em, 0986633018

    Trả lờiXóa
  113. chào nhung hãy goi cho a nha.a sẽ làm e được thỏa mãn nhiều lần và ngất ngay.0946057578

    Trả lờiXóa
  114. em chào chị Trình.Tuy năm nay em moi 28 tuổi thôi nhưng mà về khả năng tình dục thì rất tốt.hãy gọi cho em nhé:0969333251

    Trả lờiXóa
  115. co chi nao can pm cho tui nhe nguyennamanh_8684@yahoo.com nhe

    Trả lờiXóa
  116. minh ten hung 21 tuoi o ha noi cao to dep trai chi nao co nhu cau thi lien he nha lich su 0986352136

    Trả lờiXóa
  117. minh ten hung 21 tuoi cao to dep trai lich su chi nao co nhu cau thi goi nha 0986352136

    Trả lờiXóa
  118. Em tên hùng, là sv năm 3, chị cứ việc sms qua 01693377685 chị nhé ( vì em sống cũng gđ nên ko tiện nghe máy) em đợi chị nhé

    Trả lờiXóa
  119. chao chị e sn 84 đang sống và làm vc tại hà đông . e ở 1 mình nên rất thoải mái tg nhất là buổi tối e rất vui dc làm quen với chị . 0943127812 e chờ tim của chị

    Trả lờiXóa
  120. chao cac ba chi .............chi nao co nhu cau pm cho em nhe
    phuc vu cac ba chi nhiet tinh

    Trả lờiXóa
  121. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  122. call me now then you can see...
    0973 643 948

    Trả lờiXóa
  123. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  124. 0972939580 gọi cho em chị nhé .

    Trả lờiXóa
  125. em tên tuấn 22t đẹp trai cao to khẻo mạnh sinh viên năm cuối có kinh nghiệm trong việc chăn gối 1 đêm làm tình 4 đến 5 lần 1 đêm thời gian làm tình dẻo dai ít nhất phải 30 phút số dt của em liên hệ cho em e phục vụ chi manly luôn 01632499567

    Trả lờiXóa
  126. minh ten tuấn 21 tuoi cao 1m70 nang 66kg body kha chuan cho dan gym dang la sinh vien can tim hieu chuyen chan goi aj co nhu cau pmmm e face: tuấn nguyễn

    Trả lờiXóa
  127. trai tân bình có nhu cầu sinh lý, quan hệ không ràng buộc , liên hệ 0987668924.

    Trả lờiXóa
  128. nhiet tinh _khoe manh _trung thuc 0949435556

    Trả lờiXóa
  129. Cao 150cm
    Yh!: shinee.tamin@yahoo.com
    Liên hệ mình wa SDT: 01694324840

    Trả lờiXóa
  130. chị có thể liên hệ với em
    yahoo: dongdoi_195
    là lần đầu tiền, nhưng sẽ đảm bảo phục vụ nhu ý chị muốn

    Trả lờiXóa
  131. 0982.358 300 chi co nhu cau thi goi cho em. em 21 t? moi c.t ny nen hoi tam trang ty''

    Trả lờiXóa
  132. e 21 t? dang can tien trang trai cho cuoc song . c 1m7 60kg o HP chi nao co nhu cau qhtd thi goi cho em:0982.358.300

    Trả lờiXóa
  133. sao chị k liên lạc lại vậy 0986845443

    Trả lờiXóa
  134. Gia Bảo:sinh 1978 Trai miền tây:sinh sống tại TPHCM 8 năm.
    Cao 1m75, nặng 70kg,khỏe mạnh lịch sự
    Ko hút thuốc,ko ăn chơi trác tán,Nay thất nghiệp buồn cô đơn,
    Có tí máu dê với PN,đặc biệt ấn tượng với pn lớn tuổi biết cách chơi,
    Ko biết từ khi nào mà cứ thấy pn xinh đẹp là lại thích yêu,
    Nhưng chưa từng sợ hữu lần nào,mong sao sẽ tìm được pn thật sự chịu chơi,ko ràng buộc,ko phân biệt tần lớp,xin thật lòng đến bên nhau cho dù là giây phúc mình cũng mong là ko lừa dói với mình.
    Cuộc đời lắm trò đùa,cuộc đời lắm cạm bẫy,cuộc đời lắm pn,nhưng sao tôi vẫn ko có pn nào bên tôi yêu tôi,
    Đối với tôi PN là tất cả,tôi thường nhìn từ xa thấy pn thật là tuyệt vời,sao mà hấp dẫn đáng mến quá,tại sao pn ko mang lại cho tôi cảm giác tôi cần. 01228016379

    Trả lờiXóa